0 - 120,000 đ        

Lúc nào nam giới nên làm cắt bao da quy đầu

Cắt bao quy đầu là phương pháp can thiệp ngoại khoa, được sử dụng để cắt bỏ chỗ da bọc đầu của "cậu nhỏ". Vậy tại sao cần phải cắt da quy đầu? Cắt bao da quy đầu có bị sao không? Nếu như bạn đang câu hỏi về câu hỏi này thì đừng bỏ qua bài viết bài viết này nhé!

Da bao quy đầu là vùng da bao kín ở ngoài "cậu bé" có tác dụng bảo vệ quy đầu "cậu nhỏ" cùng với niệu đạo. Vậy tại vì sao phải cắt bao quy đầu? Khi nào cần cắt bao da quy đầu cũng như vấn đề cắt bao da quy đầu có đe dọa gì không? Hãy cùng thống kê lời giải đáp về  phẫu thuật cắt bao quy đầu trong nội dung cung cấp dưới đây nhé!

Cắt bao da quy đầu là gì?


Tiểu phẫu cắt bao da quy đầu là việc khử chỗ da bọc quanh phần đầu của "cậu bé". Phẫu thuật này có nguy cơ được tiến hành trên cả người lớn cùng với trẻ em. Đối với trẻ nhỏ, vấn đề cắt bao da quy đầu thường hay xem xét lúc trẻ có sức khỏe tốt. Còn đối với người lớn, phẫu thuật này thường được tiến hành khi bạn nam thấy các câu hỏi như bao quy đầu bị hẹp (da đầu "cậu bé" không tuột triệt để khỏi quy đầu), viêm bao quy đầu hay nghẹt bao da quy đầu (khi da bao quy đầu không thể kéo xuống).

Vì sao phải cắt bao da quy đầu?

Thông thường, bao da quy đầu sẽ tự động tuột xuống khi trẻ bước đăng nhập giai đoạn từ 4 – 5 tuổi. Tuy vậy vẫn có 1 số trường hợp da bao quy đầu vẫn chưa tới tụt xuống Dù đã bước truy cập độ tuổi trưởng thành. Nguyên do có khả năng vì cấu tạo của bao da quy đầu, khiến mọi chất cặn bã bẩn, thậm chí cả nước tiểu mắc vướng lại cùng với ứ đọng tại đó. Nhất là với những trường hợp bệnh hẹp bao quy đầu hoặc lớn thì hiện tượng này càng nghiên trọng hơn.

http://hellobacsi.xim.tv/tin-tuc/benh-tri-noi-muc-do-2-dieu-tri-the-nao-new79608.html

Bài viết này là các tác dụng lý giải cho thắc mắc vì sao phải cắt bao quy đầu có nguy cơ đề cập như:

Giảm khả năng bị những bệnh lý nam khoa

Khi bao da quy đầu không tự lộn xuống, bị hẹp hay lớn sẽ tạo điều kiện thuận lợi dành cho các loài vi khuẩn cùng với nấm sinh sôi và tiến triển. Việc này sẽ làm cho việc rửa ráy dương vật trở thành rất khó khăn cùng với gần như chưa thể rửa ráy hết cặn bẩn kẹt tại trong số đó, nhất là ở phần đầu.

Hiện tượng này kéo dài có khả năng khiến tăng khả năng bị phải một số bệnh nam khoa như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn,... Đối với những dấu hiệu điển hình như đau buốt, sưng mủ,... Kéo dài và quay trở lại rất nhiều lần. Đặc biệt, những khi sau còn trầm trọng hơn mỗi lần trước Cho dù đã tăng liều lượng hoặc biến đổi thuốc chữa.

Vì vậy, vấn đề tiến hành phẫu thuật không những giúp khiến cho thông thoáng bao da quy đầu mà còn không nên được nguy cơ bị phải những bệnh lây truyền qua con đường tình dục.

Nâng cao mặt thẩm Hoa Kỳ

Phẫu thuật cắt bao da quy đầu không chỉ giúp phòng tránh khả năng mắc các bệnh đàn ông mà lại đem lại các tác dụng về mặt thẩm Mỹ. Với những trẻ nhỏ đã trên 5 tuổi song bao quy đầu vẫn chưa tự lột xuống, vấn đề tiểu phẫu kịp thời có khả năng giúp cho dương vật tiến triển bình tốt nhất hơn, tăng cường thẩm Hoa Kỳ và ngăn ngừa việc tích tụ những chất cặn bẩn.

Phòng ngừa chứng xuất tinh sớm

Bao da quy đầu có kích cỡ dài cùng với hẹp hơn mức thông thường có nguy cơ sẽ khiến "cậu nhỏ" trở nên mẫn cảm cùng với dễ mắc kích ứng hơn. Vì đa số các dây thần kinh cảm giác tập trung tại bao quy đầu. Điều này có khả năng khiến cho dương vậy luôn trong tình hình bị bó chặt cũng như tăng ma sát, gây nên tình hình bị xuất tinh sớm lúc quan hệ Nếu như không tiến hành thủ thuật cắt bao da quy đầu.

Ngăn ngừa các nguy cơ khác biệt

- Ung thư dương vật: các chứng bệnh nhiễm trùng tại khu vực kín có thể tạo điều kiện cho những tác nhân gây bệnh như virus, virus. Đó cũng chính là tiền đề cho các thời kỳ tiến triển tiếp theo của ung thư.

- Dị tật: da bao quy đầu quá hẹp hoặc quá dày có nguy cơ dẫn tới những dị dạng thất thường tại "cậu bé" như "cậu bé" bị dị vật, lệch, cong,... Bởi vậy có nguy cơ dẫn tới một số bệnh lý nghiêm trọng, đặc biệt là ở trẻ em.

Lúc nào nên thực hiện phẫu thuật cắt da quy đầu?


Nếu nhận thấy một số dấu hiệu lạ tại phần bao quy đầu, việc thực hiện phẫu thuật thường hay chỉ được suy nghĩ kỹ khi đã từng sử dụng các giải pháp bảo tồn và xâm lấn khác biệt song không mang tới hiệu quả. Bên cạnh đó, biện pháp này còn được chỉ định dành cho trẻ rất lớn cũng như lớn lên, ít khi được dùng khi trẻ quá nhỏ, trừ khi trẻ bị khó tiểu hoặc viêm nhiễm nặng. Những dấu hiệu không bình thường ở bao da quy đầu gồm có:

- Chứng dài bao quy đầu: da bao quy đầu quá cao cùng với chùm kín toàn bộ dương vật sẽ khiến cho vấn đề lật lớp da đầu dương vật xuống thiên nhiên trở nên khó khăn hơn. Ngay cả khi "cậu bé" ở trạng thái bình thường hoặc khi cương (ở trẻ dậy thì) thì đầu "cậu bé" cũng không hở ra.

- Bao quy đầu bị hẹp: tình hình này xuất hiện khá thường thấy ở trẻ sơ sinh và thường không đáng ngại nên phụ huynh không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên, Nếu mà bao quy đầu vẫn hẹp khi trẻ đã không nhỏ hoặc dẫn đến khắt khe khi tiểu hoặc nhiễm trùng, thì đó mới được coi là căn bệnh.

- Nghẹt bao quy đầu: miệng bao quy đầu quá nhỏ hẹp, đặc biệt mắc dính vào đầu dương vật gây tắc nghẽn tuần hoàn máu ở cơ sở này. Bệnh thường hay tiếp diễn sau khi phụ huynh tự nong sai lệch giải pháp khi trẻ bị bao quy đầu bị hẹp.

- Viêm bao quy đầu: Trong các tình huống viêm bao quy đầu tái phát không ít lần, thủ thuật cắt đi bao da quy đầu có thể được chỉ dẫn để giúp không nên gây bệnh trở thành nghiêm trọng hơn.

Một số vấn đề này có khả năng dẫn tới những bệnh chuyên khoa nam nguy hiểm như chứng xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, nhiễm trùng dương vật, thậm chí là ung thư "cậu nhỏ". Bởi vì thế, phụ huynh cần chủ động đưa trẻ đi khám bác sĩ cùng với chữa trị kịp các câu hỏi mối quan hệ tới da bao quy đầu dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để phòng chống biến chứng diễn ra. Ngoài ra, nên tuyển lựa những địa điểm tin cậy có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm để hạn chế khả năng viêm nhiễm sau phẫu thuật.

Phác đồ làm thủ thuật cắt bao quy đầu

Sau lúc trả lời dành cho vấn đề vì sao phải cắt da quy đầu, bạn cần biết được quy trình tiến hành phẫu thuật. Theo đó, toàn bộ quy trình phẫu thuật cắt bao da quy đầu được làm theo các bước cụ thể để đảm bảo tránh được quá trình nhầm tưởng hoặc không đúng sót tối đa. Khoảng thời gian làm thủ thuật có nguy cơ sớm hay chậm hơn Tùy thuộc vào cấp độ che phủ cùng với tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Phác đồ cắt bao da quy đầu được tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: thăm khám cũng như nhận xét tình trạng của người bị bệnh trước lúc tiến hành thủ thuật. Bao gồm việc xác định mức độ lớn ngắn, tình hình sức khỏe,... Điều này giúp một số bác sĩ xác định và chọn lọc cách tiểu phẫu thích hợp nhất.

Bước 2: thực hiện một số thăm khám cần thiết như thăm khám máu, HIV, viêm gan B, viêm gan C, giang mai,... Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 3: thực hiện sát trùng và khử hết bụi bẩn có khả năng dẫn đến nhiễm trùng ở khu vực mổ và đầy đủ "cậu bé" trước khi tiến hành phẫu thuật. Tiếp đó, chuyên gia sẽ tiến hành tiêm thuốc tê để giảm đau đớn dành cho người bị bệnh.

Bước 4: Sau lúc thuốc gây nên tê phát huy công dụng, chuyên gia sẽ tiến hành phẫu thuật Xé tách phần niêm mạc bao quy đầu để lộ ra phần da cần phẫu thuật. Tiếp theo sẽ loại bỏ đường miệng bao quy đầu cũng như xóa bỏ toàn bộ chỗ da thừa. Cuối cùng, bác sĩ sẽ thực hiện khâu vết mổ sau lúc cắt bỏ da bao quy đầu.

Chỉ dẫn phục vụ sau thủ thuật cắt bao quy đầu

Quá trình khôi phục của bệnh nhân sau phẫu thuật phụ thuộc rất nhiều đăng nhập vấn đề chăm sóc và vệ sinh hậu phẫu. Phái mạnh sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ bao da quy đầu cần phải dành không ít thời điểm nằm nghỉ cũng như không nên hoạt động để không khiến tổn thương vết thương.

Sau một - 2 hôm, vị trí phẫu thuật có nguy cơ hơi sưng phù nhẹ bởi vì chi phối của thuốc tê lên da. Nhưng, không cần lo sợ quá do sau vài ngày, các triệu chứng này sẽ tự tan biến cùng với sức khỏe sẽ khôi phục.

Đồng thời, bệnh nhân cũng cần phải chú ý các điều sau để tránh gây nên tổn thương cùng với không nên một số hậu quả sau tiểu phẫu:

- Vệ sinh vết thương cẩn thận bằng khăn sạch cùng với mềm, giữ vùng cắt luôn khô ráo cùng với thông thoáng để ngăn ngừa vi khuẩn gây nên viêm nhiễm.

- Hạn chế vận động và sinh hoạt từ từ, hạn chế quan hệ tình dục cùng với tự sướng trong 2 tháng đầu để giữ gìn chỗ bị thương được lành tận gốc.

Cần cắt bao da quy đầu ở đâu tốt nhất Hà Nội


Phòng khám Hưng Thịnh là một trong các địa điểm  cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào hà nội chuyên làm những dịch vụ y học, đặc biệt là cắt bao da quy đầu. Được thành lập đối với yếu tố đem đến cho người bệnh quá trình phục vụ tốt nhất, phòng khám đa khoa đã từng nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín của rất nhiều cơ thể. Phòng khám đa khoa sở hữu hệ thống bác sĩ giàu kinh nghiệm, được tu dưỡng chuyên sâu trong ngành khám bệnh nam khoa. Một số bác sĩ chuyên khoa ở đây không những có tay nghề cao mà còn luôn tận tình, lắng nghe cũng như trả lời kỹ dành cho đã từng người bị bệnh.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sử dụng các dụng cụ y khoa tiên tiến, đảm bảo quy trình cắt da quy đầu xảy ra mau chóng, an toàn cũng như không đau. Với biện pháp cắt bao quy đầu với công nghệ hiện đại, người bệnh sẽ khôi phục nhanh chóng, làm giảm tối đa các tai biến có khả năng diễn ra. Phòng khám cũng tuyệt nhiên chú trọng đến vấn đề đảm bảo rửa ráy cũng như tuân thủ những nguyên tắc về an toàn y khoa, giữ gìn môi trường sạch sẽ, vô trùng.

Đồng thời, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn cam kết mang tới  chi phi cat bao quy dau khoa học, công khai cùng với minh bạch. Người bệnh sẽ được tư vấn cụ thể về mức phí trước khi tiến hành dịch vụ, giúp cho họ có thể chuẩn bị tốt hơn hết. Với tất cả một số điểm mạnh trên, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xứng đáng là cơ sở tin cậy cho đàn ông ở Hà Nội khi cần phải thực hiện cắt da quy đầu.

Tìm hiểu thêm:

bảng giá cắt bao quy đầu

cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất hà nội

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm