0 - 120,000 đ        

List 10 phòng khám uy tín tại Hà Nội

Xã hội càng phát triển, mong muốn khám trị bệnh của con cơ thể càng tăng lên. thay thế vì cần phải truy cập một số bệnh viện với rất nhiều thủ tục phức tạp thì các phòng khám tư nhân là chọn của không ít người. tuy vậy, hầu hết vẫn còn lo lắng bởi vì chưa biết tin cậy của các phòng khám đa khoa này thế nào. bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn  phòng khám đa khoa tại hà nội



1. Phòng khám Hưng Thịnh

• Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

• Số điện thoại: 0352612932 - 0869953872

 phong kham da khoa hung thinh là 1 phòng khám tư chất lượng tại Hà Nội, được xây dựng dựa trên mô hình phòng khám đa khoa tư nhân nghỉ dưỡng nhằm phục vụ ý muốn xét nghiệm chữa trị bệnh cho bệnh nhân 1 giải pháp hoàn hảo nhất. Sau hơn 10 năm trở thành và tiến triển, Hưng Thịnh là phòng khám đa khoa tư nhân được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm cùng với chọn.

phòng khám đa khoa tư nhân được sắp xếp phù hợp, tiện lợi kèm theo hệ thống bảng chỉ dẫn đặc trưng giúp cho bệnh nhân thuận lợi trong vấn đề di chuyển tới một số khoa, phòng. Ấn tượng trước tiên khi tôi bước vào phòng khám tư nhân đó là sự khang trang, sạch sẽ, không mùi thuốc sát trùng, không có sự ngột ngạt không dễ chịu.

 phòng khám đa khoa uy tín ở đống đa chuyên trị và trị những bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa nữ, bệnh tình dục, bệnh hậu môn trực tràng cũng như làm các phương pháp bỏ thai an toàn. với hệ thống chuyên gia tay nghề giỏi cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn của bộ y tế, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh giữ gìn mang tới cho người bệnh kết quả xét nghiệm chữa chuẩn xác, an toàn và hiệu quả cao. Mới đi vào hoạt động nhất thời tuy nhiên phòng khám đa khoa từng nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân và sự đánh giá tích cực từ các cán bộ, y chuyên gia trong ngành y học.

2. Phòng khám đa khoa Thái Hà

phòng khám đa khoa Thái Hà với khẩu hiệu "Vì một tập thể khỏe mạnh" là địa điểm tin cậy của rất nhiều bệnh nhân. Phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế đối với thiết bị máy móc tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, không gian ấm cúng cũng như rộng rãi cùng hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi cùng với dịch vụ chu đáo. tin cậy phòng khám tư nhân đã được khẳng định do hàng nghìn bệnh nhân xét nghiệm trị bệnh hằng năm.

Được tất cả cơ thể nhận xét vô cùng cao về sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của bản thân. Đây sẽ là nơi xét nghiệm, chữa tốt cho tất cả cơ thể. Không mất rất nhiều khoảng thời gian đợi chờ, thủ tục mau chóng, quá trình chăm sóc nhiệt tình của nhân viên ở đây sẽ giúp bạn phần nào thư thái, dễ chịu, hạn chế nỗi lo khi mắc ốm.

hệ thống y bác sĩ cùng với y tá của  bệnh viện khám ngoài giờ hà nội đều là các bậc lương y giỏi tay nghề và dày dạn kinh nghiệm xét nghiệm chữa trị tại lĩnh vực liên quan. Là những cơ thể tâm huyết với nghề, từng được đào tạo hay tu nghiệp ở nước phía ngoài.

phòng khám tư nhân được thiết kế, sắp xếp tổng thể dựa trên một số đòi hỏi về quy chuẩn phòng khám đa khoa tư nhân được ban hành do bộ y tế. Bên cạnh đó phòng khám tư nhân Thái Hà cũng đặc biệt bận tâm tới nhân tố tâm sinh lý người bị bệnh với nguyện vọng tạo 1 không gian thăm khám chữa tiện nghi thư thái cùng với ấm áp cho người bệnh.

3. Phòng khám đa khoa Thiện Hòa

nằm ở số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy, phòng khám đa khoa tư nhân Thiện Hòa mới được thành lập tầm vài năm trước kia tuy vậy từng có được tin cậy cho chính mình. Phòng khám Thiện Hòa là phòng khám đa khoa tư nhân, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, áp dụng phương pháp xét nghiệm chữa bệnh tiên tiến cùng với trang bị y khoa, thiết bị máy móc đạt chuẩn y khoa. Hằng năm, phòng khám tư nhân Thiện Hòa đã từng thăm khám và trị cho không ít bệnh nhân sớm thoát khỏi hẳn bệnh tật, vui sống hạnh phúc bên gia đình, người thân trong nhà.

lấy giải pháp chữa Đông - Tây y phối hợp cần người bị bệnh đến đối với phòng khám đa khoa sẽ được thăm khám kĩ càng, đưa ra phỏng đoán chính xác và tư vấn hướng điều trị khoa học nhất. lúc lấy dịch vụ ở đây bạn sẽ còn nhận được không ít chính sách đãi ngộ cực kỳ độc đáo, bổ ích.

phòng khám đa khoa tư nhân Thiện Hòa chuyên chữa một số bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh tình dục, trĩ… Là khu vực chất lượng bậc nhất Thực tế hiện nay tại Hà Nội. Phòng khám là nơi tụ hội một số chuyên gia, chuyên gia chính về lĩnh vực y khoa. Không chỉ vậy, ở đây luôn dùng một số liệu pháp y khoa tiên tiến trong và phía ngoài nước vào trị bệnh. Do đó phòng khám đa khoa Thiện Hòa chính là quá trình chọn lựa sáng suốt cho bạn cũng như gia đình.

4. Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

Vinmec là đội ngũ y tế phi lợi nhuận bởi vì Vingroup - luyện tập đoàn kinh tế tư nhân chính Việt nam đầu tư tiến triển đối với sứ mạng "Chăm sóc với tài năng, y đức và quá trình thấu cảm." ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 cơ sở bệnh viện đa khoa, phòng khám tư nhân đi truy cập hoạt động cùng với xây dựng chiến lược phát triển đối với 7 cơ sở trên cả nước.

ở Hà Nội, địa chỉ y tế Quốc tế Vinmec tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có diện tích lên tới 24.670m2, gồm 2 tầng hầm và 7 tầng mọc, môi trường cận kề hiện đại, sang trọng, tiện lợi về giao thông.

Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt nam giới đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định tin cậy dịch vụ y học, được chứng nhận trên 90 đất nước, "Tiêu chuẩn vàng" ở một số bệnh viện công lập nổi tiếng toàn cầu.

bệnh viện đa khoa cũng tụ hội hệ thống bác sĩ chuyên khoa và bác sĩ chuyên khoa y tế đầu ngành của Việt cánh mày râu cùng với Quốc tế, có trình độ kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm, hướng tới mục tiêu trở nên bệnh viện công lập hàng đầu Việt phái mạnh cả về trình độ cũng như kỹ thuật, Mặt khác, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý uy tín cũng như an toàn cho người bị bệnh.

với thiết bị máy móc vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục áp dụng những phương pháp chữa trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tới nay Vinmec đã từng trở nên cơ sở chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt nam. tất cả những bệnh viện, phòng khám đa khoa Vinmec liên tục triển khai chương trình phẫu thuật từ thiện và chương trình trợ chi phí, giúp cho chữa trị thành công cùng với mang tới cuộc sống tốt đẹp cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước. Ngoài ra, các bệnh viện, phòng khám đa khoa này đã thực hiện những chương trình sàng lọc bệnh miễn phí cũng như rất nhiều hoạt động tập thể vì xã hội.

5. Phòng khám quốc tế Viet-sing

phòng khám quốc tế Viet-sing nghe nói tới là phòng khám đa khoa trực thuộc công ty y tế Rạng Đông. Đây là khu vực thăm khám bệnh tư nhân đầu tiên được cấp giấy chứng nhận đội ngũ quản lí tin cậy đạt quy chuẩn Iso 9001 - 2000 và là phòng khám tư nhân ban đầu xây dưng mô hình phòng khám tư nhân bệnh viện đa khoa - khách sạn 5 sao tại Việt cánh mày râu.

đến đối với phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế Viet-sing bạn sẽ được tiếp cận môi trường thân thiện đối với khách hàng, dịch vụ y học đạt tiêu chuẩn quốc tế dựa vào nền tảng ứng dụng các liệu pháp tiên tiến nhất trên thế giới đăng nhập các dịch vụ phỏng đoán cận lâm sàng. Là phòng khám đa khoa quốc tế hàng đầu tại Việt bạn nam hoạt động theo mô hình địa chỉ y tế quốc tế - khách sạn 5 sao, cùng với vấn đề đầu tư hệ thống trang thiết bị, thiết bị máy móc theo quy chuẩn 5 sao, Vietsing còn đặc biệt quan tâm tới công tác tuyển dụng, đào tạo cũng như bồi dưỡng nhân tài. đến VietSing, bạn sẽ được thăm, khám, kết luận cũng như điều trị trực tiếp bởi những bác sĩ chuyên khoa y tế chính Việt nam cũng như thế giới.

Trong môi trường lao động chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ trình độ là một số chuyên gia, Y bác sĩ, kĩ thuật viên... có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được tu dưỡng bài bản ở các nước hiện đại trên thế giới, luôn tận tâm đối với nghề cùng với đặc biệt là có tin cậy trong ngành y học Việt cánh mày râu sẽ chẩn đoán một biện pháp tổng thể và cụ thể về tình trạng sức khỏe, Ngoài ra đưa ra một số lời khuyên rằng hữu ích cho việc chăm sóc, điều trị của bạn.

6. Phòng khám y tế Quốc Tế Hà Nội

phòng khám đa khoa y khoa Quốc Tế Hà Nội là phòng khám tư kế tiếp Toplist muốn chia sẻ đối với những bạn. Đây là đơn vị chuyên sâu điều ẗrị bệnh phụ khoa nữ - khám nam khoa - bệnh hoa liễu - chăm sóc sức khỏe sinh sản. tới với phòng khám y khoa Quốc Tế Hà Nội bạn sẽ được tiếp cận với mức độ ngũ y bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến và mô hình thăm khám chữa tin cậy cao.

phòng khám đa khoa y khoa Quốc Tế Hà Nội tự hào là nơi hội tụ những bác sĩ chuyên khoa bắn sắc với dày dạn kinh nghiệm tới từ những bệnh viện đầu ngành ở Việt đàn ông như : bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện công lập Xanh Pôn, viện 108, học viện Quân Y, bệnh viện công lập phụ sản, bệnh viện đa khoa y học Cổ Truyền... một số bác sĩ chuyên khoa được tu dưỡng hàng ngày cùng với hàng ngày tham dự những Hội nghị chuyên ngành quốc tế cũng như trong nước để cải thiện hiểu biết tay nghề. mỗi bác sĩ chuyên khoa không những lao động độc lập mà còn có quá trình phối hợp nghiêm ngặt với nhau để đạt được kết quả chữa trị tốt nhất cho đã từng khách hàng.

phòng khám tư nhân y khoa Quốc Tế phát triển theo mô hình "bệnh viện khách sạn" cần phải đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu từ một số nước tiên tiến, có nền y tế tiến triển hàng đầu trên thế giới từng được Sở y học kiểm duyệt trước khi lấy.

quá trình phối hợp hoàn hảo giữa trình độ kỹ thuật một số bác sĩ sản phụ khoa - khám nam khoa phóng sắc cũng như hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đã từng giúp cho phòng khám đa khoa y khoa Quốc Tế Hà Nội luôn đầu tiên trong lĩnh vực phục vụ sức khỏe sinh con cho mọi cơ thể.

7. Phòng khám Medelab

phòng khám đa khoa tư nhân Medelab tự hào là phòng khám tư nhân rất lớn nhất miền Bắc đối với hơn 60 phòng khám đa khoa tư nhân bệnh và 12 chuyên khoa. thành tựu của Medelab dựa vào ý tưởng có tính nhân văn cao "tất cả do mong muốn cũng như lợi ích của bệnh nhân".

Có rất nhiều phòng khám tư tại Việt bạn nam để bạn chọn lựa tuy vậy hầu hết một số khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ xét nghiệm trị bệnh và xét nghiệm tại Medelab đều giải đáp rằng : "Phòng khám Medelab thực quá trình không giống và mọc bật về tin cậy, dịch vụ cũng như chi phí cần phải chăng". Còn Medelab giải đáp rằng, bí mật gây ra quá trình không giống của Medelab là tại văn hóa công ty "tất cả bởi bệnh nhân", tinh thần lao động đoàn kết của các bác sỹ cùng hiệp hội phỏng đoán lâm sàng cùng với trả lời dưỡng chất mang khoảng quốc tế của phòng khám.

những ưu điểm nổi trội của phòng khám đa khoa tư nhân Medelab :

Về hệ thống nhân quá trình, MEDELAB xây dựng được hệ thống cán bộ nhân viên lên đến 200 y chuyên gia, tuyệt nhiên cần phải nói đến sự tụ hội của không ít bác sĩ đã công tác tại những bệnh viện công lập nổi tiếng ở trong và phía ngoài nước về lao động cũng như cố vấn trình độ, Bởi vậy tin cậy xét nghiệm của MEDELAB không ngừng được nâng cao.

Về đội ngũ thiết bị máy móc, MEDELAB là một trong các đơn vị đi đầu cập nhật đồng bộ đội ngũ máy móc thiết bị của những chuyên khoa, máy đo mật mức độ loãng xương toàn thân, máy siêu âm 4D, máy Mammography (X-quang vú),… đặc biệt, phòng khám còn chú trọng đầu tư máy móc dụng cụ di động chăm sóc khám sức khỏe ở các bộ phận, doanh nghiệp như máy điện tim, siêu âm, X-quang,…

Về cơ sở vật chất, Trải qua gần 10 năm tạo thành cùng với phát triển, Medelab đã không ngừng khẳng định là 1 thương hiệu tin cậy về chất lượng thăm khám điều trị bệnh, đối với diện tích hơn 6000 m2 rộng rãi, sang trọng đối với nhà hàng cùng với quán coffee trên tầng 6, 11 chuyên khoa sâu, 60 phòng khám tư nhân bệnh, 1 trung tâm thăm khám, một trung tâm chuẩn đoán hình ảnh, một trung tâm nha khoa, một nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP.

đối với các lợi thế về phác đồ xét nghiệm thích hợp, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ thân thiện, gói thăm khám khoa học, kết trái khám chuẩn xác,… Vì thế, trong rất nhiều năm qua,phòng thăm khám đa khoa MEDELAB được tin tưởng là nơi uy tín chia sẻ dịch vụ xét nghiệm sức khỏe cho cá nhân, những bộ phận, doanh nghiệp.

8. Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội

phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội tự hào là địa điểm dẫn đầu trong lĩnh vực khám nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... đối với những dịch vụ y khoa chuyên nghiệp, đảm bảo về chất lượng và trình độ phương pháp hiện đại nhất Việt cánh mày râu. với mong đợi gia tăng sức khỏe người Việt, phòng khám tư nhân Quốc Tế Hà Nội luôn nỗ lực để đem lại cho cư dân một số dịch vụ y học chuyên nghiệp cũng như hữu hiệu nhất.

phòng khám tư nhân Quốc tế Hà Nội quy tụ cho chính mình đầy đủ một số ưu thế cũng như tiêu chí của 1 trung tâm y tế tin cậy cao, được dân chúng tín nhiệm lựa chọn. không những có đội ngũ bác sĩ luôn cầu tiến, không ngừng học hỏi mà ban quản chữa trị phòng khám đa khoa còn không tiếc tiền đầu tư đăng nhập những trang thiết bị cùng với biện pháp trị bệnh hiện đại đang được dùng tại những nước có nền y khoa tiến triển.

lúc tới với phòng khám tư nhân Quốc tế Hà Nội bệnh nhân sẽ luôn cảm thấy thoải mái, an tâm với một không gian tiện nghi, hiện đại kèm theo đội ngũ phòng khám đa khoa luôn sạch sẽ, thoáng mát cùng một số thiết bị y học, máy móc đều được vô trùng cẩn thận theo đúng quy trình.

với phác đồ chuyên nghiệp - tận tâm, với từng một người bệnh sẽ được 1 bác sĩ trực tiếp xét nghiệm cũng như chữa trị được thiết kế riêng biệt nhằm giúp sức cho việc chữa trị cũng như giữ gìn quyền riêng rẽ tư của bệnh nhân đặc biệt không mắc tiết lộ ra phía ngoài nên bạn vĩnh viễn an tâm khi thăm khám chữa trị bệnh tại đây bạn nha!

9. Phòng khám Sakura

phòng khám Sakura là phòng khám đa khoa tư nhân Nhật Bản tại Hà Nội, thuộc dự án kết hợp của Công ty cổ phần Chữ Thập Xanh cũng như Hiệp hội y tế Nhật Bản nhằm chia sẻ các dịch vụ y học tin cậy đối với mức phí hợp lý, là địa điểm chất lượng cho mọi nhân dân khi có ý muốn xét nghiệm điều trị bệnh.

ưu điểm khiến cho nên nét riêng tại Sakura là uy tín dịch vụ luôn được chú trọng chủ yếu. với đội ngũ trang thiết bị y khoa tiên tiến cùng hệ thống bác sĩ cơ thể Nhật – Việt chuyên nghiệp cùng với tận tình, phòng khám đa khoa tư nhân Sakura luôn cam kết đem đến một số dịch vụ y học tốt hơn hết đối với mỗi khách hàng đảm bảo những tiêu chuẩn chặt chẽ của Nhật Bản.

tại Sakura, cần phải nói đến đội ngũ máy răng CLES TA eIII, máy X-quang răng đơn chiếc, máy nén khí nha khoa; máy phân tích điện giải tự động, đội ngũ máy siêu âm cho kết quả kết luận chuẩn xác. Ngoài ra, phòng khám đa khoa tư nhân Sakura còn đầu tư đội ngũ kiểm tra hiện đạị đối với máy phân tích huyết học tự động, bán tự động, máy phân tích nước tiểu 13 thông số,… mọi bởi mục tiêu tiếp cận sớm, kết luận chuẩn xác, chữa kịp thời nhằm đem tới hiệu quả thăm khám và chữa trị tốt nhất cho người bị bệnh.

phòng khám tư nhân hiện có trên 4 khoa phòng hàng đầu đối với hệ thống y chuyên gia Nhật Bản – Việt cánh mày râu có trình độ tay nghề cao cùng với tận tình với bệnh nhân. ở đây rào cản ngôn ngữ hoặc khác biệt văn hóa sẽ mất đi là trở ngại với đội ngũ lễ tân, phiên dịch viên tiếng Nhật tận tình.

Là 1 phòng khám, Trong lúc qua, dịch vụ bằng thuốc, nha khoa, xét nghiệm, phỏng đoán hình ảnh,… của Sakura thường xuyên được tăng cường chất lượng nhằm đem tới hữu hiệu cao trong công tác xét nghiệm cùng với trị cho khách hàng. đến đối với Sakura, khách hàng sẽ được cảm nhận một không gian gần gũi, thân thiện như đang tại chủ yếu ngôi nhà bản thân.

10. Phòng khám Hàm Nghi

phòng khám đa khoa tư nhân Hàm Nghi Hà Nội toạ lạc tại Ngõ 4 Hàm Nghi, Số 36 TT03, KĐT HD Mon, Mỹ Đình Quận, cánh mày râu Từ Liêm, Hà Nội. Là trung tâm y khoa chính trong dịch vụ phục vụ sức khoẻ ở địa bàn Hà Nội, chia sẻ những dịch vụ y học uy tín cao với giá thành khoa học cũng như trở thành cơ sở quen thuộc của dân chúng không chỉ trong khu vực thủ đô.

phòng khám đa khoa có đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao và tận tâm, cùng với những chuyên gia cộng tác tích cực đang duy trì các vị trí tay nghề cần thiết ở nhiều bệnh viện công lập rất lớn, đặc biệt là có sự cố vấn của giáo sư, tiến sĩ đầu ngành.

Nhằm cung ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho dân chúng trên địa bàn Hà Nội cùng với những khu vực xung quanh, phòng khám đa khoa tư nhân Hàm Nghi được hình thành với mong đợi trở thành địa điểm uy tín cung cấp dịch vụ y tế uy tín cao đối với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và kinh nghiệm, đội ngũ thiết bị máy móc kiểm tra tiên tiến. "SỨC KHỎE cùng với NIỀM TIN" chủ yếu là mục tiêu cùng với sứ mệnh của phòng khám. Phòng khám đa khoa Hàm Nghi giữ gìn sẽ là bệnh viện chuyên khoa chất lượng để tất cả nhân dân tín nhiệm cùng với gửi gắm niềm tin.

http://hellobacsi.xim.tv/tin-tuc/benh-vien-da-khoa-tin-cay-o-tinh-da-nang-new64929.html
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm